วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

การจัดห้องนอน



     ห้องนอนสำคัญมาก เพราะเป็นสถานที่ที่เราใช้พักผ่อนจากความเหน็ดเหนื่อยในแต่ละวัน อย่างไรก็ตามเราสามารถจะเอาหลักฮวงจุ้ยมาปรับเข้ากับห้องนอนได้ ซึ่งจะส่งผลให้การนอนหลับดีขึ้น ไปจนถึงพัฒนาชีวิตในด้านต่าง ๆ ได้ด้วย วันนี้กระปุกดอทคอมจึงนำหลักการจัดห้องนอนอย่างถูกหลักฮวงจุ้ยมา                     นำเสนอ ซึ่งวิธีการก็ไม่ยาก และหลาย ๆ ข้อยังอิงหลักวิทยาศาสตร์อีกด้วย                 1. จัดเตียงตามหลักฮวงจุ้ย    2. หลีกเลี่ยงพลังงานลบ 
                       3. สร้างสมดุลด้วยสี          4. ฮวงจุ้ยควรรู้อื่น ๆ                  
    ฮวงจุ้ยที่กล่าวมานี้ สามารถปรับใช้ได้ไม่ยาก ซึ่งจะช่วยให้เราหลับสบาย และเชื่อว่าก่อเกิดพลังที่เป็นมงคลได้ด้วย เพื่อน ๆ ลองนำไปทำตามดูนะคะ อย่างน้อยก็ช่วยให้เราสบายใจ และอาจได้ของแถมเป็นชีวิตดี ๆ อีกด้วย  เเค่เราลองค้นค้วาสิ่งรอบตัวเราก็จะรู้วิธีในการจัดห้องนอนให้สวยได้ตัวของเราเอง


           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น